Miễn phí vận chuyển
Chính sách vận chuyển đồng phục tại Iphom
1. Chính sách vận chuyển
- Đơn đặt hàng của bạn sẽ được hoàn thành vào ngày giao hàng dự kiến được nêu trong Hợp đồng hoặc Email: iphom.vn@gmail.com, trừ khi có Sự kiện ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Nếu chúng tôi không thể đáp ứng ngày giao hàng dự kiến do Sự kiện ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn với ngày giao hàng được ước tính đã sửa đổi.
- Giao hàng sẽ được hoàn thành khi chúng tôi giao Sản phẩm đến địa chỉ bạn đã cung cấp cho chúng tôi.
- Bạn phải có trách nhiệm bảo quản sản phẩm khi chúng tôi hoàn thành giao hàng.
- Bạn sở hữu Sản phẩm sau khi chúng tôi nhận được thanh toán đầy đủ, bao gồm tất cả các khoản phí giao hàng hiện hành.
Thời gian sản xuất đơn hàng đồng phục tại Iphom thông thường từ 5 - 15 ngày và sau đấy được giao đến khách hàng. Khách hàng có thể nhận hàng trực tiếp tại văn phòng đồng phục Iphom theo địa chỉ: Số 87 Vương Thừa Vũ, P Khương Mai, Q Thanh Xuân, TP Hà Nội. Liên hệ số điện thoại: 0961 50 6186
Với những đơn hàng không thể nhận trực tiếp tại văn phòng, Đồng phục Iphom có chính sách vận chuyển linh hoạt, ưu đãi . Chúng tôi sẽ có thông báo trước về thời gian, địa điểm và cách thức giao hàng để khách hàng có được sự tiện lợi nhất cho quá trình nhận hàng.
- Với các đơn hàng đặt may đồng phục được giao hàng tại nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển với mọi giá trị đơn hàng.
- Với các đơn hàng đặt may đồng phục được giao hàng ở ngoại thành và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Đồng phục Iphom sẽ thông báo cụ thể cước phí vận chuyển cho khách hàng và có thể điều chỉnh để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất.
Cước phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí của đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển (cước phí tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa và vị trí địa lý). Chúng tôi sẽ dựa trên cước phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển để đưa ra mức hỗ trợ hợp lý nhất.
Những trường hợp bất khả kháng khiến cho quá trình giao hàng không thể thực hiện được như:
- Nhân viên giao hàng không thể liên lạc được với khách hàng.
- Khách hàng chưa thu xếp được điều kiện để nhận hàng
- Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm
- Nguyên nhân bất khả kháng do môi trường như: thiên tai, lũ lụt,...
Trong những trường hợp trên thì chúng tôi sẽ tạm thời lưu hàng lại và sau khi thống nhất với khách hàng sẽ tiếp tục giao hàng.