Giá tại xưởng
Miễn phí thiết kế
In thêu logo
Giao hàng toàn quốc
Chất lượng đẹp

Bảo hành sản phẩm đồng phục

Chính sách Đổi trả / Hoàn tiền

1. Trường hơp được Đổi trả / Hoàn tiền

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đặt may đồng phục, chúng tôi có chính sách đổi trả / hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm lỗi xuất phát từ phía nhà cung cấp là đồng phục Iphom. Nhà cung cấp tùy chọn sửa chữa hoặc thay thế Hàng hóa bị lỗi hoặc hoàn lại giá của Hàng hóa bị lỗi đầy đủ.

Sau đây là các trường hợp sản phẩm đồng phục được áp dụng chính sách đổi trả / hoàn tiền tại đồng phục Iphom:
  • Hàng giao không đúng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc như hai bên đã thoản thuận.
  • Hàng may bị lỗi, rách, xoắn,... không thể mặc được.
  • Màu in bị lem, in sai hình in, in sai vị trí.
  • Áo thêu bị sai hình, sai vị trí.
  • Hàng giao không đúng số lượng, không đúng size.
Trên đây là những trường hợp sản phẩm đồng phục bị lỗi và được phép đổi trả / hoàn tiền. Để nhận được chính sách Đổi trả / Hoàn tiền thì ngay khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra sản phẩm đồng phục kỹ càng.
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng sản phẩm ngay. Hoặc quý khách phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

 
Hình thức bảo hành: Đồng phục Iphom sẽ thực hiện đổi mới sản phẩm cho khách hàng. Trường hợp không thể đổi mới, may mới thì chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt. Chi phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Đồng phục Iphom chi trả nếu lỗi đó thuộc về phía chúng tôi. Trường hợp lỗi xuất phát từ khách hàng thì khách hàng phải chịu mọi chi phí cho quá trình hoàn trả.

2. Trường hơp không được Đổi trả / Hoàn tiền

Nhà cung cấp sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với hàng hóa không tuân thủ bảo hành nêu trong bất kỳ trường hợp nào sau đây:

(a) Khách hàng sử dụng bất kỳ Hàng hóa nào sau khi Thông báo cho nhà cung cấp (bằng văn bản bao gồm cả Email) về Hàng hóa bị lỗi hoặc sai mô tả.
(b) Lỗi phát sinh do Khách hàng không tuân theo các hướng dẫn bằng miệng hoặc bằng văn bản của Nhà cung cấp về việc lưu trữ, sử dụng và bảo trì Hàng hóa.
(c) Lỗi phát sinh do Nhà cung cấp thực hiện theo bất kỳ bản vẽ, thiết kế hoặc Thông số kỹ thuật nào do Khách hàng cung cấp.
(d) Khách hàng thay đổi hoặc sửa chữa các Hàng hóa đó mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Nhà cung cấp.
(e) Khiếm khuyết phát sinh từ kết quả của hao mòn công bằng, hư hỏng cố ý, sơ suất, hoặc lưu trữ bất thường hoặc điều kiện làm việc.
(f) Hàng hóa khác với mô tả của họ do các thay đổi được thực hiện để đảm bảo chúng tuân thủ các yêu cầu theo luật định hoặc quy định hiện hành.